English

Giới thiệu

MẠNG LƯỚI KRESTON TOÀN CẦU

Kreston (VN) là thành viên chính thức tại Việt Nam của Kreston Global, một mạng lưới các hãng kiểm toán và tư vấn toàn cầu được thành lập từ năm 1971 tại Vương quốc Anh.

Mạng lưới toàn cầu của chúng tôi hiện diện tại hơn 114 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với nguồn lực 27.000 nhân viên chuyên nghiệp có thể cung cấp dịch vụ cao cấp tới khách hàng trên toàn thế giới.

Xếp hạng

13

hãng kiểm toán lớn nhất thế giới

Hiện diện

114+

quốc gia và vùng lãnh thổ

Với hơn

27.000+

nhân viên chuyên nghiệp

Lựa chọn Kreston, Quý vị sẽ nhận được:

Chỉ cần lựa chọn một nhà tư vấn duy nhất cho cả hoạt động trong nước và quốc tế

Nhận được giải pháp tư vấn cho từng quốc gia cụ thể và các vấn đề quốc tế phức tạp

Mở rộng hoạt động kinh doanh ra toàn thế giới với sự trợ giúp từ nguồn lực toàn cầu của chúng tôi

Kreston tại Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, Kreston (VN) hiện tại là một trong số rất ít các hãng kiểm toán và tư vấn có thể cung cấp đồng thời các dịch vụ đảm bảo và dịch vụ tư vấn cao cấp đạt trình độ quốc tế bao gồm:

Kiểm toán độc lập theo Chuẩn mực Việt Nam và quốc tế

Định giá theo Tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Kiểm toán nội bộ theo Chuẩn mực Việt Nam và quốc tế

Tư vấn thuế Việt Nam và quốc tế

Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ pháp lý

Dịch vụ kế toán Việt Nam và quốc tế (IFRS)

Những dịch vụ này yêu cầu năng lực chuyên môn giấy phép hành nghề được cấp phép tại Việt Nam.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KRESTON (vn)?

Với những thế mạnh riêng có của mình, Kreston (VN) tự hào được nhiều Quý khách hàng tin tưởng và đồng hành trong nhiều năm qua:

Dịch vụ đa dạng

Một điểm đến cho nhiều dịch vụ
Với thế mạnh có thể cung cấp được nhiều dịch vụ cao cấp, Quý khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng nhận được các giải pháp từ chúng tôi khi phát sinh các vấn đề trong quá trình kinh doanh của mình thay vì phải mất thời gian trong việc tìm kiếm và thử nghiệm chất lượng dịch vụ từ nhiều đơn vị tư vấn khác nhau.

Dịch vụ được cấp phép
Các dịch vụ của chúng tôi đều được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Điều đó đảm bảo cho sản phẩm tư vấn do chúng tôi cung cấp được tin tưởng và chấp nhận rộng rãi tại Việt Nam.

Nhân sự cao cấp

Nhân sự có bằng cấp cao
Đội ngũ nhân sự chủ chốt của chúng tôi có bằng cấp cao, sở hữu nhiều chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam và quốc tế trong các lĩnh vực mà chúng tôi cung cấp so với đa số các nhà tư vấn khác tại Việt Nam. Điều này giúp cho dịch vụ của chúng tôi đạt chất lượng quốc tế và được chấp nhận rộng rãi trên quy mô toàn cầu.

Nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ nhân sự chủ chốt của chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm làm việc cho các hãng kiểm toán và tư vấn lớn (Big 4) và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Nguồn lực hỗ trợ

Công cụ hỗ trợ hàng đầu
Chúng tôi chú trọng đầu tư vào công nghệ để xây dựng các công cụ hỗ trợ hàng đầu tại Việt Nam: là đơn vị tư vấn duy nhất sở hữu Cơ sở dữ liệu về chuyển giá tại Việt Nam, Công cụ tra cứu hóa đơn bỏ trốn, Cơ sở dữ liệu Báo cáo tài chính Việt Nam và quốc tế, Cơ sở tri thức về Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế (IFRS).

Mạng lưới toàn cầu
Ngoài các chuyên gia cao cấp tại Việt Nam, chúng tôi còn được sự hỗ trợ của các chuyên gia từ khắp các văn phòng của Kreston Global trên toàn cầu .

NHÂN SỰ CHẤT LƯỢNG CAO

Kreston (VN) tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự chủ chốt chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam với trình độ và bằng cấp chuẩn quốc tế.

Partners

Các Partners của chúng tôi đều đã từng làm việc cho các hãng “Big 4 kiểm toán quốc tế” trước khi gia nhập Kreston (VN).

Khác với nhiều công ty khác, các Partners của chúng tôi đều trực tiếp quản lý nhóm và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ cho khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ của chúng tôi là cao nhất.

Thống kê năng lực các Partners của chúng tôi:

Sở hữu 2 bằng Đại học trở lên
100%
Trình độ cao học trở lên
100%
Sở hữu đồng thời các chứng chỉ kiểm toán, định giá, thuế
100%
Sở hữu chứng chỉ kiểm toán quốc tế
75%
Sở hữu chứng chỉ kiểm toán nội bộ, kế toán quản trị quốc tế
75%

Nguyễn Hoàng Dũng

Partner

CPA (VN), CPA (Australia), CTA (Thuế), CPV (Định giá), CIMA (UK), CGMA (US), MBA (Bỉ), Luật sư

Trần Đức Cương

Partner

CPA (VN), FCCA (ACCA, UK), CIA (US), CTA (Thuế), CPV (Định giá), MBA (Bỉ)

Chu Thị Tuyết Nhung

Partner

CPA (VN), CPA (Australia), CIA (US), CTA (Thuế), CPV (Định giá), CIMA (UK), CGMA (US), MBA (Anh)

Nguyễn Thị Thu

Partner

CPA (VN), CTA (Thuế), CPV (Định giá), MBA

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Chúng tôi nhận được sự tin yêu và đồng hành của các Quý khách hàng thuộc nhiều loại hình sở hữu khác nhau, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế.

DỰ ÁN ONLINE

Chúng tôi chú trọng đầu tư vào công nghệ để xây dựng các công cụ trực tuyến hỗ trợ cho các dịch vụ của chúng tôi cũng như cung cấp và chia sẻ kiến thức với cộng đồng.

Tra cứu Hóa đơn doanh nghiệp bỏ trốn toàn quốc

Công cụ tra cứu này được Kreston (VN) phát triển và cung cấp miễn phí cho cộng đồng với tính năng tra cứu hàng trăm nghìn hóa đơn một lần thay vì tra cứu từng hóa đơn như các công cụ khác, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho người sử dụng. Công cụ này giúp kiểm soát hiệu quả rủi ro về thuế đối với các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam.

Cơ sở dữ liệu Chuyển giá và Giao dịch liên kết Việt Nam

Cơ sở dữ liệu Chuyển giá và Giao dịch liên kết Việt Nam

Cơ sở dữ liệu TransferPricing.VN là cơ sở dữ liệu đầu tiên và duy nhất về chuyển giá và giao dịch liên kết tại Việt Nam do Kreston (VN) xây dựng và phát triển. Cơ sở dữ liệu bao gồm dữ liệu tài chính của hơn 2.000 công ty đại chúng và niêm yết tại Việt Nam cũng như hơn 15.000 công ty niêm yết khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, dữ liệu lãi suất huy động và cho vay trên thị trường Việt Nam từ năm 2017 đến nay, bám sát quy định về chuyển giá và giao dịch liên kết tại Việt Nam.

Chuyên trang dữ liệu tài chính DATA.KRESTON.VN

Chuyên trang Dữ liệu tài chính DATA.KRESTON.VN cho phép tìm kiếm và download miễn phí các Báo cáo tài chính, Báo cáo kiểm toán của các Công ty đại chúng và niêm yết tại Việt Nam cũng như các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán quốc tế như London (Anh), NASDAQ và New York (Hoa Kỳ), ASX (Australia) và Toronto (Canada). Chuyên trang này được Kreston (VN) xây dựng và cung cấp miễn phí dành cho cộng đồng.

Cẩm nang IFRS cho người Việt

Cẩm nang IFRS cho người Việt

IFRS.VN là chuyên trang hàng đầu cung cấp các thông tin toàn diện về Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) hướng đến đối tượng là người sử dụng tại Việt Nam. Chuyên trang IFRS.VN được Kreston (VN) xây dựng và cung cấp miễn phí cho cộng đồng.

Chuyên trang văn bản pháp luật kế toán – kiểm toán Việt Nam

Chuyên trang văn bản pháp luật về kế toán và kiểm toán tại Việt Nam được Kreston (VN) xây dựng, vận hành và cung cấp miễn phí cho cộng đồng. Chuyên trang cung cấp các văn bản pháp luật đặc thù về lĩnh vực kế toán và kiểm toán tại Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi