English

Kế toán thuê ngoài

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

Kế toán thuê ngoài

Kreston (VN) tự hào là công ty hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ kế toán thuê ngoài chất lượng cao.

Công việc kế toán thuê ngoài đòi hỏi sự tỉ mỉ và thực hiện một cách hệ thống, giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru và hiệu quả. Một số doanh nghiệp do đặc thù về quy mô, tính chất hoạt động nên không thể đầu tư nhiều về nguồn lực nhân sự kế toán chất lượng cao cũng như nguồn lực hệ thống thông tin kế toán phù hợp. Việc sử dụng dịch vụ kế toán thuê ngoài giúp cho doanh nghiệp giải quyết bài toán khó khăn này, tránh rủi ro phải nộp số tiền phạt lớn liên quan đến tuân thủ pháp luật thuế và kế toán để tập trung vào hoạt động cốt lõi của mình.

Với dịch vụ kế toán thuê ngoài chuyên nghiệp, Kreston (VN) giúp việc theo dõi các hoạt động kinh doanh, từ đơn hàng mua bán, quản lý tồn kho, đến hồ sơ nhân viên, trở nên dễ dàng hơn.

Lý do nên chọn Kreston (VN) cho dịch vụ kế toán thuê ngoài?

Dịch vụ được cấp phép

Kreston (VN) là đơn vị được Bộ Tài chính cấp phép cung cấp dịch vụ kế toán thuê ngoài, đảm bảo mức độ cung cấp dịch vụ và cam kết với khách hàng. Điều này giúp giảm rủi ro về cam kết dịch vụ so với việc thuê cá nhân hoặc tổ chức bên ngoài không có giấy phép hành nghề.

Hệ thống máy chủ kế toán hiện đại

Chúng tôi đầu tư vào hệ thống máy chủ kế toán hoạt động tin cậy, sao lưu thường xuyên, đảm bảo an toàn dữ liệu cho khách hàng.

Tổ chức khoa học và nhân sự chuyên môn cao

Các nhóm phụ trách kế toán của Kreston (VN) được tổ chức khoa học, với kinh nghiệm tổ chức từ các nhóm kiểm toán, đảm bảo phục vụ khách hàng thông suốt và có tính dự phòng cao. Nhân sự của chúng tôi có trình độ cao về kế toán, quản trị nội bộ, am hiểu chuẩn mực Việt Nam và quốc tế, giúp việc hợp nhất số liệu với công ty mẹ tại nước ngoài trở nên dễ dàng.

Đồng hành cùng khách hàng trong quá trình thanh tra thuế về sau

Với khả năng cung cấp dịch vụ đa dạng và trình độ chuyên môn cao, Kreston (VN) không chỉ cung cấp dịch vụ kế toán mà còn hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong các quá trình thanh tra thuế về sau.

Lợi ích khi chọn Kreston (VN) làm nhà cung cấp dịch vụ kế toán thuê ngoài

Dịch vụ linh hoạt và quy mô

Chúng tôi điều chỉnh dịch vụ kế toán thuê ngoài để phù hợp với khối lượng giao dịch tài chính của doanh nghiệp.

Đảm bảo tuân thủ pháp luật

Dịch vụ kế toán chính xác và hiệu quả của chúng tôi giúp doanh nghiệp dễ dàng tuân thủ các quy định pháp luật kế toán và thuế.

An toàn dữ liệu

Dữ liệu của khách hàng được bảo mật và có thể truy cập bất cứ khi nào cần.

Dịch vụ kịp thời và chuyên nghiệp

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ kịp thời giúp khách hàng lập kế hoạch chiến lược hiệu quả. Một Partner và trưởng nhóm sẽ được chỉ định để làm việc trực tiếp với doanh nghiệp để hiểu rõ nhu cầu và cung cấp giải pháp tối ưu.

Hãy để Kreston (VN) trở thành đối tác đáng tin cậy của Quý vị trong việc quản lý và phát triển kinh doanh thông qua dịch vụ kế toán thuê ngoài chuyên nghiệp và hiệu quả.

Quý vị hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được trợ giúp.

Liên hệ

Dịch vụ liên quan: