English

Kreston (VN) tiếp đón đoàn đại biểu ACCA Việt Nam đến thăm và làm việc

Kreston (VN) tiếp đón đoàn đại biểu ACCA Việt Nam đến thăm và làm việc

16/10/2024

Sáng ngày 15/10/2024, Kreston (VN) đã tổ chức buổi đón tiếp đoàn đại biểu từ Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA tại Việt Nam (ACCA Việt Nam) đến thăm và làm việc. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí trang trọng và thân thiện, với sự hiện diện của nhiều đại diện cấp cao từ cả hai bên.

Đại diện phía ACCA Việt Nam gồm có: ông Pulkit Abrol – Giám đốc Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của ACCA, ông Tô Quốc Hưng – Giám đốc quốc gia ACCA Việt Nam, và bà Kiều Thị Thu Trang – Trưởng Ban đối ngoại Khối Doanh nghiệp ACCA Việt Nam.

Phía Kreston (VN), tham gia buổi gặp gỡ có ông Trần Đức Cương – Phó Tổng Giám đốc Công ty, bà Chu Tuyết Nhung – Phó Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Thu – Phó Tổng Giám đốc.

Nội dung cuộc họp xoay quanh việc chia sẻ về các hoạt động của ACCA Việt Nam và Kreston (VN), đồng thời trao đổi các cơ hội hợp tác trong tương lai. Hai bên thảo luận về các chương trình phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là những chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực tài chính, kế toán và kiểm toán. Đặc biệt, một trong những điểm nổi bật của buổi làm việc là thỏa thuận về chương trình hỗ trợ cho hội viên ACCA khi làm việc tại Kreston (VN) thông qua chương trình ACCA Approved Employer Program.

Về Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA)

Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA (The Association of Chartered Certified Accountants) được thành lập từ năm 1904, là tổ chức nghề nghiệp lớn nhất trên thế giới với mạng lưới hơn 233,000 Hội viên và 544,000 Học viên. Giá trị của văn bằng ACCA được công nhận rộng rãi trên toàn cầu tại 179 quốc gia.

Tại Việt Nam, ACCA là Hiệp hội nghề nghiệp quốc tế đầu tiên với hơn 1,300 Hội viên hiện đang làm việc tại những vị trí cao cấp tại các Cơ quan Bộ ban ngành, Tập đoàn, Ngân hàng, Doanh nghiệp… trong và ngoài nước.